วิธีใช้สีนำโชคในแต่ละเดือน

สีแต่ละสีที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันต่างมีพลังที่ซ่อนอยู่ บางสีสามารถทำให้เรามีพลัง บางสีทำให้เรารู้สึกสดชื่อ หรือบางสีก็สามารถทำให้เรารู้สึกสงบ และมีสติ การใช้สีเพื่อเสริมพลังหรือนำโชค นอกจากจะทำเสริมพลังให้กับตัวเองแล้ว ผู้คนรอบๆก็สามารถได้รับผลหรือพลังจากสีนั้นๆด้วยเช่นกัน

การใช้สีเหล่านี้ไม่จำเป็นจะต้องเป็นสีของเสื้อเพียงอย่างเดียว สำหรับเนื้อหาของโพสนี้จะพูดถึงการใช้สีในแบบต่างๆที่สามารถใช้ได้ เพื่องานต่อการหา การพก ไม่ว่าจะเป็นผู้หญฺงหรือผู้ชายก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

เครื่องแต่งกาย

อันนี้ง่ายที่สุดและค่อนข้างจะได้ผลที่สุด เพราะว่ามองเห็นได้ชัดเจน

สำหรับผู้หญิง เครื่องแต่งกายนั้นอาจจะเป็นทั้งเสื้อ กระโปรง รองเท้า หรือแม้แต่กางเกงก็ได้ และ สำหรับผู้ชายก็อาจจะเป็นเสื้อเชิ๊ต โปโล รองเท้า หรือถุงเท้าก็ได้เช่นกัน

เครื่องประดับ

หากบางท่านที่ทำงานที่มีเครื่องแบบ อาจจะไม่สามารถเปลี่ยนสีเสื้อของตัวเองให้เป็นสีนำโชคประจำเดือนนั้นๆได้ การใช้เครื่องประดับก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สามารถนำสีนำโชคพกติดตัวไปที่ได้ก็ได้

สำหรับผู้หญิง เครื่องประดับอาจจะเป็นได้ทั้ง กิ๊บติดผม ยางรัดผม สร้อยคอ ผ้าพันคอ ต่างหู หรือแหวน แม้กระทั่งกระเป๋าเงินก็ได้เช่นกัน

สำหรับผู้ชายก็อาจจะใช้เนคไท ผ้าเช็ดหน้า นาฬิกา หรือกระเป๋าเงินก็ได้เช่นกัน

สิ่งของอื่นๆที่นำติดตัวได้

หากท่านไม่สามารถสวมเครื่องประดับได้ ท่านก็สามารถพกสิ่งของที่มีนำโชคได้เช่นกัน เช่น ธนบัตร 20 (สีเขียว) 50 (สีฟ้า-น้ำเงิน) เป็นต้น หรือจะเป็นพวงกุญแจ ปากกา รูปภาพ หรือสำหรับผู้หญิงการทาเล็บก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถทำได้

หากไม่มีของเหล่านี้การพกเศษผ้า หรือเศษกระดาษก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่ผลที่ได้อาจจะน้อยมากๆ

การทานอาหาร

การเลือกทางอาหารที่มีสีนำโชคก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่อาจจะต้องเลือกทานหน่อยโดยเฉพาะเดือนที่ท่านได้สีนำโชคที่เป็นสีแปลกๆ เช่นมีฟ้า สีเทา ซึ่งอาจจะหาอาหารทานได้ยาก แทนที่จะทานอาหารสีเหล่านั้นลองหาช้อน หรือภาชนะที่เป็นสีเหล่าทดแทนได้เช่นกัน

การนั่งสมาธิ หรือเพ่งสี

หากหาไม่ได้แล้วจริงๆ ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็หาสิ่งที่เป็นสิ่งของติดตัวไม่ได้ แนะนำให้ใช้การนั่นสมาธิระลึก หรือจินตนาการสีเหล่านั้น หรือหากไม่สามารถนึกถึงสีที่แน่นอนได้ ก็สามารถหารูปภาพ หรือค้นหาภาพจากอินเตอร์เนต จากนั้นให้ทำสมาธิโดยดูภาพนั้นไปด้วย การทำสมาธิและการมองสีก็สามารถรับพลังจากสีนั้นๆได้เช่นกัน

การใช้สีนำโชค สีเสริมพลังเป็นเพียงแค่ตัวช่วยแค่ส่วนหนึ่ง สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องลงมือทำ และใช้พลังเหล่านั้นในทางที่ถูกต้อง หากคุณทำอย่างเต็มที่แล้ว สีจะเสริมคุณให้ผลที่ออกมาดียิ่งขึ้นไปอีก