วิธีใช้เลขนำโชคในแต่ละเดือน

ตัวเลขแต่ละตัวมีความหมายที่แตกต่างกัน บางเลขหมายถึงการเริ่มต้น บางเลขหมายถึงความมั่นคง และบางเลขก็หมายถึงโชคลาภที่กำลังจะเข้ามา การใช้เลขเหล่านี้ไม่จำเป็นจะต้องนำไปเสี่ยงดวง ซื้อเลขท้าย หรือการพนัน การใช้เลขเหล่านี้กับเรื่องต่างๆ เช่น เวลา หรือจำนวนเงินก็ได้เช่นกัน

เลขท้ายธนบัตร

หากคุณมีธนบัตรที่มีเลขท้ายเป็นเลขนำโชคของคุณประจำเดือนนั้น อย่าลังเลที่จะเก็บมันเอาไว้ในกระเป๋าเงินของคุณ แต่ก็เก็บให้มิดชิดหน่อยเพื่อป้องกันเวลาคุณเผลอจะได้ไม่หยิบนำไปใช้

ผลรวมของเงินในกระเป๋า

หากคุณหาเลขท้ายธนบัตรได้ยาก ก็สามารถใช้ผลรวมของเงินในกระเป๋าได้เช่นกัน ซึ่งกระเป๋าเงินนี้อาจจะแยกเอาไว้อีก 1 ใบ อาจจะเป็นกระป๋องเงิน หรือกระปุกก็ได้ แต่หากเลขนำโชคของคุณในเดือนนั้นเป็นเลข 0 ก็สามารถเก็บเงินให้ลงท้ายด้วย 0 ได้เหมือนกัน ไม่แนะนำให้ใช้เงินจนเหลือ 0 นะครับ

เวลาที่จะทำสิ่งต่างๆที่สำคัญ

คุณอาจจะใช้ช่วงเวลาที่เลขนำโชคของคุณปรากฎอยู่ ไม่ว่าจะเป็นชั่วโมง นาที หรือแม้แต่วินาที แต่หากเดือนนั้นคุณได้เลขที่มากกว่า 60 ขึ้นไป คุณอาจจะรวมเลขนำโชคแต่ละหลักก่อน เช่น 1000 ก็จะได้เป็น 1+0+0+0 => 1 เลข 1 ก็เป็นเลขนำโชคได้เช่นกัน

จำนวนบทสวด หรือจำนวนนาทีที่ใช้นั่งสมาธิ

หากคุณสวดมนต์หรือนั่งสมาธิเป็นประจำ การใช้เลขนำโชคเป็นตัวกำหนดระยะเวลาหรือจำนวนบทสวดก็สามารถใช้ได้เช่นกัน หากเลขนำโชคในเดือนนั้นของคุณเป็นเลขที่เยอะมาก เดือนนั้นคุณอาจจะแบ่งเป็นส่วนๆเพื่อทำให้ได้ครบทั้งเดือนก็ได้ เช่น เลข 100 คุณอาจจะแบ่งเป็น 10 บท ใน 10 วัน หรือนั่งสมาธิ 5 นาที 20 วันก็ได้

เลขเด็ด เสี่ยงดวง

อันนี้แนะนำว่าให้เล่นแต่พอดี เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้และเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ หากมีเลขจากที่อื่นๆ เช่น จากข่าว จากเพื่อนๆ แล้วเลขนั้นตรงกับของเราพอดี ก็มีโอกาสที่เลขนี้จะเป็นเลขของเราจริงๆ

การใช้เลขนำโชค เลขเสริมพลังเป็นเพียงแค่ตัวช่วยแค่ส่วนหนึ่ง สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องลงมือทำ และใช้พลังเหล่านั้นในทางที่ถูกต้อง หากคุณทำอย่างเต็มที่แล้ว ตัวเลขจะเสริมคุณให้ผลที่ออกมาดียิ่งขึ้นไปอีก